(Báo Du lịch và Giải trí) Vietrace365 Awards 2023 - Tôn vinh những đóng góp vì phong trào chạy bộ


  |  

Tối 8/6, tại Trung tâm thiếu nhi Quận 10, tp.HCM đã diễn ra Lễ trao giải thưởng VietRace 365 Awards. “VietRace365 Awards” ra đời nhằm vinh danh và trao tặng hàng năm để tôn vinh, khích lệ những vận động viên, huấn luyện viên, các CLB đội nhóm chạy bộ phong trào có nhiều sức ảnh hưởng, đóng góp đặc biệt xuất sắc trong việc thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ Việt Nam.

Giải thưởng “VietRace365 Awards” là giải thưởng do Công ty Cổ Phần VietRace365 tổ chức và trao tặng hàng năm cho các Vận động viên phong trào bộ môn chạy bộ, giải thưởng nhằm tôn vinh, khích lệ những vận động viên phong trào có nhiều sức ảnh hưởng, đóng góp đặc biệt xuất sắc trong hoạt động cá nhân từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ nói chung và sự phát triển của các đội nhóm, CLB chạy bộ trên toàn quốc. Đây là những cá nhân được cộng đồ ng chạy bộ phong trào Việt Nam công nhận, đề cử, bình chọn thỏa mãn các tiêu chí cơ bản nổi bật bởi các thành tích và đóng góp cá nhân.

VietRace365 hy vọng đây sẽ là nguồn động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng chạy bộ phong trào Việt Nam và là nguồn động lực giúp những người làm thể thao phong trào trực tiếp, nhất là các Vận động viên phong trào, Huấn luyện Viên phong trào nỗ lực nhiều hơn trong thi đấu dưới màu cờ sắc áo câu lạc bộ và cộng đồng.

Mặc dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng VietRace365 Awards đã nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của cộng đồng và truyền thông. Rất nhiều các hạng mục có số lượng đề cử với số lượng lớn, chất lượng cao. Đây cũng là minh chứng cho thấy sự cần thiết để tổ chức nhiều hơn và thường xuyên hơn các hoạt động vinh danh cho những cá nhân, tập thể phong trào đang ngày đêm nỗ lực, cống hiến một cách vô tư và nhiệt huyết nhất, tất cả vì một mục tiêu đưa phong trào chạy bộ tại Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh sánh ngang với phong trào tại các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

VietRace 365 Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thể thao, chuyên tổ chức các hoạt động, dịch vụ chuyên nghiệp cho thể thao phong trào.

Link bài gốc: https://dulichgiaitri.com/vietrace365-awards-2023-ton-vinh-nhung-dong-gop-vi-phong-trao-chay-bo-278290321531.html