webthethao.vn: Võ sĩ quyền anh Trương Đình Hoàng dự giải chạy Đắk Lắk Marathon 2023 trên quê nhà


  |  

(webthethao.vn) - Trên trang Facebook cá nhân, võ sĩ Trương Đình Hoàng háo hức viết: “Đắk Lắk Marathon năm 2023. Lập Team chạy thôi mọi người ơi. - Anh em học viên TDH Boxing ai đăng ký chạy sẽ được tặng 1 áo CLB mới nha”.

Trương Đình Hoàng và gia đình hiện sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột. Câu lạc bộ quyền anh của Đình Hoàng trên đường Phan Trọng Tuệ là địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều võ sĩ và người hâm mộ môn võ này tại mảnh đất Tây Nguyên.

Ngay khi được biết và có lời mời từ BTC giải chạy Đắk Lắk Marathon 2023, Trương Đình Hoàng đã vui vẻ nhận lời và lên kế hoạch tham dự. Giải chạy này diễn ra ngày 21/5/2023 tại Buôn Ma Thuột, với 3 cự ly cho mùa giải đầu tiên là 5km, 10km và 21km. Võ sĩ  quyền anh Trương Đình Hoàng sẽ tham dự giải chạy Đắk Lắk Marathon 2023 ngày 21/5 tới tại quê nhà Buôn Ma Thuột

Giải chạy được tổ chức với mục đích thúc đẩy phong trào chạy bộ, khuyến khích mọi tầng lớp nhân dân tiếp tục tham gia tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất, góp phần khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. 

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng với Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Công ty TNHH TMDV Vietrace365 phối hợp tổ chức Giải Đắk Lắk Marathon năm 2023 góp phần quảng bá văn hóa, lịch sử, du lịch tại địa phương đến với người dân và du khách. 

Thông qua giải chạy gây quỹ học bổng, tặng bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Giải Đắk Lắk Marathon năm 2023 được tổ chức vào ngày 21/5/2023 tại Quảng trường Thành phố Buôn Ma Thuột chạy qua các cung đường nội đô thành phố Buôn Ma Thuột, dự kiến sẽ có khoảng hơn 1.500 VĐV ở nhiều tỉnh thành về tham gia tranh tài ở 3 cự ly 5km, 10km và bán marathon (21km). 

 
hiện tại, cổng đăng ký giải đã mở và sẽ đóng trước 21/4/2023. Cùng với các hoạt động chuẩn bị cho giải, các VĐV khi tham dự Đắk Lắk Marathon 2023 còn cơ hội nhận được giải thưởng rất thú vị là Hoa Khôi - Nam Vương Đắk Lắk Marathon 2023.
Bình chọn Hoa Khôi - Nam Vương đường chạy giải Daklak Marathon:https://vote.vietrace365.vn/  
 

Tác giả: Tú hân

Nguồn: webthethao.vn

Ngày đăng: 12-4-2023

Link bài viết gốc: Võ sĩ quyền anh Trương Đình Hoàng dự giải chạy Đắk Lắk Marathon 2023 trên quê nhà (webthethao.vn)