VIETRACE365 HỢP TÁC CÙNG NHÃN HÀNG FAMINUTS - CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA


  |  

Từ tháng 5/2022, VietRace365 chính thức bắt đầu ký kết và triển khai hợp tác với nhãn hàng Faminuts (CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA) thông qua hợp đồng tài trợ gói Kim cương (gói tài trợ năm 2022).

Với sự hợp tác này, nhãn hàng Faminuts (CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA) sẽ góp sức tài trợ cho Bầu Bí Việt 120.000.000 đồng/năm bằng sản phẩm. Điều này cũng đồng nghĩa với 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ nhận được trợ cấp từ chương trình với hạn mức tối thiểu 500.000 đồng/tháng trong thời hạn ít nhất 1 năm và có thể được gia hạn trong những năm tiếp theo.

Ngoài ra, thông qua Chương trình Chạy bộ xuyên Việt 2022 - Sẻ chia và kết nối, nhãn hàng Faminuts (CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA) cũng tiếp tục tài trợ 140.000.000 đồng bằng sản phẩm cho Chương trình xã hội Bầu Bí Việt.

Từ nguồn tài trợ của nhãn hàng Faminuts (CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA), Bầu Bí Việt đã triển khai gói trợ cấp dài hạn cho 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số địa phương thuộc tỉnh Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế, cụ thể:
 - 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường tiểu học Vinh Thái - huyện Phú Vang - Thừa Thiên Huế.
- 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường tiểu học Vinh Phú - huyện Phú Vang - Thừa Thiên Huế.
- 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tài nhiều trường khác nhau thuộc các huyện Bình Sơn, Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Sơn Tây - tỉnh Quảng Ngãi.

Chương trình cũng đã nhận được sự phối hợp, hỗ trợ, kết nối, lan tỏa từ các anh chị em chạy bộ phong trào tại Huế và Quảng Ngãi Runners, chính quyền địa phương và Ban giám hiệu các trường.

Là một Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp cho xuất khẩu, hiện nay FAMINUTS bắt đầu cung cấp ngày càng nhiều hơn các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Óc Chó, Macca, Điều, Sen... cùng các sản phẩm chế biến chuyên dùng hàng ngày và các sản phẩm cho dinh dưỡng trong lĩnh vực thể thao với cam kết "CHẤT LƯỢNG - XUẤT XỨ RÕ RÀNG".

Ngoài đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh, nhãn hàng Faminuts (CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA) cũng thường xuyên tham gia tích cực hỗ trợ các chương trình, dự án thiện nguyện trong suốt nhiều năm qua.

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa VietRace365 với nhãn hàng Faminuts (CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA) sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho cả 2 bên và tạo ra những giá trị ngày càng nhiều cho cộng đồng.

Một lần nữa, VietRace365 và Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trân trọng biết ơn những đóng góp quý báu của nhãn hàng Faminuts (CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA). Kính chúc Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên đơn vị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc nhãn hàng Faminuts và CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA ngày càng phát triển thịnh vượng!