VIETRACE365 PHỐI HỢP CÙNG THANH HÓA RUNNERS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CHẠY THANH HÓA CITY TRAIL 2022


  |  

THR (Thanh Hóa Runners) là nhóm chạy bộ được thành lập từ năm 2018 khoảng 100 thành viên thường xuyên tập luyện cùng nhau hàng tuần tại Hồ Đồng Chiệc, Quảng trường Lam Sơn, Công viên Hội An và Đồi Quyết Thắng... nhằm mục đích tạo sân chơi cho những người yêu thích bộ môn chạy bộ, là nơi giao lưu, học hỏi và mong muốn rèn luyện sức khỏe, lan tỏa phong trào thể thao trong cộng đồng đồng thời góp phần quảng bá, giới thiệu những cung đường chạy đẹp, những địa điểm nối tiếng của xứ Thanh đến cộng đồng.

Nhân kỷ niệm 4 năm thành lập, Vietrace365 hân hạnh là nhà tài trợ chính phối hợp với Ban Quản Trị CLB và các nhà tài trợ khác tổ chức cùng nhau lan tỏa sự kiện chạy bộ nằm trong lòng thành phố Thanh Hóa, Quyết Thắng - Hàm Rồng - THANHHOA CITY TRAIL 2022 vào ngày 06/11/2022 với gần 450 thanh viên đăng ký tham dự.  Thông qua sự kiện, muốn giới thiệu đến cộng đồng những cung đường mòn đặc biệt của Thung Xanh và núi Cánh Tiên (đồi Quyết Thắng) với độ cao 100m so với mực nước biển, có thể gọi đây là nóc nhà của Thành phố Thanh Hoá, khung cảnh thơ mộng, đa dạng, nét rất Đà Lạt của những rặng thông xanh ngút ngàn, của Pù luông với những con dốc đất trơn trượt, tiếng chim kêu thiếu mõi vượn hú nữa là giống rừng già mà lại nằm giữa lòng thành phố Thanh Hóa.

Kết thúc giải chạy thành công rực rỡ, trong niềm hân hoan anh Lê Văn Dương – Nhà sáng lập Vietrace365 chia sẻ “Là một người con của quê hương, thật vui sướng khi được cùng góp sức với BTC, được cùng chạy, nhìn thấy những niềm vui, sự hào hứng của anh chị em chạy bộ phong trào quê nhà ngay chính trên vùng đất quê nhà do chính những người anh em BQT Câu lạc bộ Thanh Hóa Runners dành nhiều tâm huyết để gây dựng, phát động, đầu tư tổ chức”.

Vietrace365  tin tưởng và hy vọng rằng không chỉ CLB Thanh Hóa Runners mà sẽ còn các CLB trên khắp đất nước Việt Nam tổ chức được những sự kiện như thế để lan tỏa được tinh thần rèn luyện thể thao và duy trì sức khỏe. Trong tương lai, Vietrace365 -  đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ và tổ chức các giải đấu thể thao bơi, đạp, chạy trên khắp cả nước sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để kết nối sức mạnh cộng đồng, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để lan tỏa mạnh mẽ hơn những giá trị nhân văn cao đẹp.

Tin liên quan

Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Vietrace365 tổ chức thành công cuộc chạy "Run For The Heart" trực tuyến

  |  

Lần đầu tiên giải “Chạy vì trái tim” được tổ chức online thông qua hệ thống website của Vietrace365, với 1.500 người chơi đã đóng góp 207,645,000 đồng, đồng thời Vietrace365 đã ủng hộ thêm 60,000,000đ và như vậy tổng quyên góp Vietrace365 mang lại cho chương trình là 267,645,000đ.

𝐓𝐇𝐔̛ 𝐌𝐎̛̀𝐈 𝐓𝐀̀𝐈 𝐓𝐑𝐎̛̣ 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐂𝐇𝐀̣𝐘 𝐁𝐃𝐑𝐂 𝐇𝐀𝐋𝐅 𝐌𝐀𝐑𝐀𝐓𝐇𝐎𝐍 𝟏𝟐/𝟎𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟑

  |  

www.binhduong.gov.vn: Bình Dương Phát động Ngày hội chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và khai mạc Giải Half Marathon năm 2023

  |  

(www.binhduong.gov.vn) - TTĐT - ​​Sáng 12-3, tại Thành phố mới Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và khai mạc Giải Half Marathon tỉnh Bình Dương năm 2023. ​Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.