VietRace365 - Giải pháp chuyên tổ chức các giải đi bộ, chạy bộ trực tuyến cho Doanh nghiệp


  |  

Trong những năm gần đây, chạy bộ đang trở thành một phong trào phát triển mạnh mẽ trên khắp cả nước. Không chỉ là một hình thức rèn luyện sức khỏe, chạy bộ còn trở thành một xu hướng sống lành mạnh, được đông đảo người dân ở mọi lứa tuổi hưởng ứng. Với lợi ích trong việc tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần, chạy bộ đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. 

Không chỉ dừng lại ở những cá nhân yêu thích thể thao, chạy bộ còn được hưởng ứng mạnh mẽ bởi các tổ chức, doanh nghiệp, trường học và các cộng đồng địa phương. Các cuộc thi chạy bộ từ nhỏ đến lớn, từ cấp khu vực đến quốc gia, đều nhận được sự tham gia nhiệt tình của mọi tầng lớp nhân dân. 

Chạy bộ online đang được các Doanh nghiệp hưởng ứng nhiệt tình 


VietRace365 – Đối tác tin cậy của các Doanh nghiệp trong việc tổ chức các giải chạy bộ online

Nhận thấy xu hướng phát triển mạnh mẽ của phong trào chạy bộ, đặc biệt là chạy bộ trực tuyến, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức này như một hoạt động thường niên để kết nối và gắn kết nhân viên. Tuy nhiên, việc tổ chức một giải chạy bộ trực tuyến thành công đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và một nền tảng công nghệ phù hợp. Đây chính là lý do vì sao doanh nghiệp bạn cần một đối tác uy tín như VietRace365 để đảm bảo khâu tổ chức trở nên chuyên nghiệp hơn.

VietRace365 tự hào khi là đơn vị chuyên tổ chức các giải đi bộ, chạy bộ online, giúp mang đến những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cho các doanh nghiệp. Với sứ mệnh phát động phong trào thể dục thể thao đến mọi người dân Việt Nam, người Việt Nam tham gia thể dục thể thao như một hoạt động thường nhật, người Việt Nam Tự Tin - Năng Động - Khỏe Mạnh toàn diện, luôn tự hào về những giá trị, bản sắc văn hóa, lịch sử và truyền thống dân tộc, đất nước Việt Nam, góp phần xây dựng một Việt Nam Phồn Vinh, Mạnh Mẽ và Hạnh Phúc. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0967711365  

Không khí sôi động tại giải chạy Masan Amazing Race 2024


Tại sao VietRace365 là sự lựa chọn hàng đầu của các Doanh nghiệp trong việc tổ chức các giải chạy trực tuyến 

1. Bảng xếp hạng đa dạng

VietRace365 cung cấp bảng xếp hạng theo từng cá nhân, tập thể, tỉnh thành, và quốc gia, giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đánh giá kết quả thi đấu của đội ngũ nhân viên, từ đó khuyến khích tinh thần thi đua và gắn kết trong tổ chức.

Các vận động viên hào hứng tại giải chạy PVD RUN 2024

2. Tùy chỉnh linh hoạt

VietRace365 cho phép quý Doanh nghiệp tùy chỉnh các tính năng giải đấu theo yêu cầu riêng như giới hạn thời gian chạy, số lần chạy trong ngày, và tốc độ... Điều này giúp giải đấu trở nên độc đáo và phù hợp với mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được.

3. Kết nối dễ dàng

Người dùng có thể ghi nhận kết quả tập luyện và tham gia giải đấu ngay trên ứng dụng VietRace365 mà không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng hay thiết bị nào khác. Ứng dụng cũng dễ dàng kết nối với các nền tảng thể thao phổ biến như Strava, Garmin và Suunto, giúp việc theo dõi và chia sẻ kết quả trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0967711365  

4. Quy mô không giới hạn 

Với khả năng tổ chức các giải thể thao online trên nhiều bộ môn cùng lúc ở nhiều địa lý khác nhau, VietRace365 có thể phục vụ số lượng người tham gia không giới hạn, thậm chí lên đến hàng chục triệu người cùng một lúc.

5. Dịch vụ trọn gói

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu lên ý tưởng, triển khai đến việc cung cấp các dịch vụ liên quan, theo dõi và giao hàng với thủ tục nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt, chi phí của VietRace365 cực kỳ tiết kiệm, phù hợp với ngân sách của mọi Doanh nghiệp. 

Các giải chạy online tiêu biểu mà VietRace365 đã tổ chức  

VietRace365 tự hào khi đã tổ chức thành công nhiều giải chạy bộ tiêu biểu như PVD RUN 2024, CHẠY KHỎE CÙNG ACTISO, MASAN AMAZING RACE 2024... với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các doanh nghiệp lớn. Đây là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ và sự tin cậy mà VietRace365 đã xây dựng trong suốt thời gian qua.

Hưởng ứng chương trình "Chạy khỏe cùng Actiso" 

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, VietRace365 cam kết sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp những giải đấu thể thao tuyệt vời, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, năng động và hạnh phúc!

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ: Penthouse Block C, tầng 16, Cao ốc Charmington Lapointe, 181 Cao Thắng Nối Dài, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

HotLine: 0967711365  (Vietnamese-speaking)/ 0967474365  (English-speaking)

Email: [email protected]