THÔNG TIN BÁO CHÍ GIẢI CHẠY TRỰC TUYẾN “TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG”


  |  

“TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG” là giải chạy trực tuyến nhằm tạo động lực tập luyện thể thao cho những người yêu chạy bộ. “TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG” được Tập đoàn CHARM GRUOP tài trợ số tiền 30.000.000 đồng cùng với số tiền BTC trích 10.000 đồng/mỗi VĐV đăng ký sẽ được dùng để hỗ trợ cho hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng. Người tham gia có thể chạy bất cứ đâu, vào bất ký thời gian nào, hoàn thành bằng nhiều lần chạy trong 45 ngày kể từ ngày đăng ký. Giải chạy với sự tham gia của nhiều đối tác tài trợ với bộ Race kit cơ bản 9 “món” và Full Race Kit "khủng" lên tới 11 “món” cùng nhiều phần quà quay số may mắn là các sản phẩm có giá trị. Tham gia cùng VietRace365 để cùng tạo nên những điều tốt đẹp góp phần hỗ trợ các hoạt động phòng chống Covid tại Đà Nẵng.


Vietrace365.vn là Website tổ chức các giải chạy trực tuyến (chạy ảo) đầu tiên tại Việt Nam ra đời vào ngày 19/5/2018 bắt nguồn từ dự án cá nhân của một Runners yêu chạy bộ. Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, yêu chạy bộ phong trào và kết nối cộng đồng những người thích chạy bộ tại Việt Nam và thế giới, tôn vinh và giới thiệu những giá trị truyền thống, lịch sử, bản sắc văn hóa và đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.


Ngoài ra, VietRace365 thường xuyên tổ chức các giải chạy trực tuyến kết hợp với các hoạt động mang tính chất từ thiện, vì cộng đồng. Nhiều giải chạy phối hợp với các Ngân hàng, tập đoàn, công ty và các nhãn hàng lớn đã quyên góp được hàng tỷ đồng cho các dự án, Quỹ từ thiện và hoạt động an sinh xã hội như các giải chạy: Lan hạnh phúc – tỏa yêu thương, Run for the heart, Run for Hua Na, Run for Future Viet Nam…


“TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG” mở đăng ký từ ngày 18/8/2020 đến ngày 19/9/2020, dự kiến thu hút 3.000 người tham gia là những người yêu chạy bộ phong trào tại Việt Nam đang sinh sống, làm việc trên mọi vùng miền đất nước, đang tham gia các CLB, nhóm chạy hoặc tự tập luyện…


“TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG” được Vietrace365 phối hợp với các đơn vị nhãn hàng lớn tham gia tài trợ: tập đoàn Charm Group, thương hiệu Nước uống thể thao từ Singapore 100PLUS, nhãn hàng dinh dưỡng iFitness.vn, 365Begin, dịch vụ du lịch và lưu trú Sói’homstay Đà Lạt, Nhà sản xuất trang phục thể thao chuyên nghiệp Motive. Trong đó tập đoàn Charm Group tài trợ số tiền 30.000.000 đồng để cùng Vietrace365 góp phần hỗ trợ các hoạt động phòng chống Covid tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Vietrace365 cũng sẽ trích 10.000 đồng/đăng ký của người tham gia cùng toàn bộ số tiền người tham gia ủng hộ thêm để góp thêm hỗ trợ các hoạt động phòng chống Covid tại Đà Nẵng với kỳ vọng tổng số tiền quyên góp từ nhà tài trợ, trích phí và ủng hộ của 3.000 người tham gia sẽ đạt khoảng 100.000.000 đồng.


Vietrace365, BTC giải “TOGETHER WE SHARE - ĐÀ NẴNG” trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí . Sự ủng hộ của anh, chị đặc biệt có ý nghĩa quan trọng giúp cho giải được lan toả sâu rộng, góp thêm thành công của giải chạy, hoạt động xã hội, lan tỏa tinh thần lạc quan, chung sức xây dựng phong cách sống tích cực, vui, khoẻ, chung tay cùng cộng đồng tuyên truyền, hỗ trợ Đà Nẵng trong phòng chống Covid-19.

Chi tiết về giải chạy xem thêm tại đây: https://vietrace365.vn/cac-giai-chay/race-detail/together-we-share-danang