THANH HẠT DINH DƯỠNG FAMINUTS – LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO BỮA ĂN NHẸ SIÊU DƯỠNG CHẤT


  |  

Sức khỏe là thứ quan trọng nhất trong mỗi chúng ta, có sức khỏe mọi ước mơ có cơ hội thành hiện thực, hôn nhân gia đình cũng trở nên hòa hợp hạnh phúc hơn. Từ đó, hoạt động rèn luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất trong cộng đồng cũng trở nên sôi nổi hơn.

Có rất nhiều bộ môn thể thao để rèn luyện, nhiều runner lựa chọn chạy bộ vì nó mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe. Chạy bộ trở thành thói quen yêu thích gắn liền với nhịp sống của mỗi runner. Trong quá trình rèn luyện họ cảm nhận việc duy trì thể trạng bền bỉ là điều vô cùng quan trọng, nó giúp hoàn thành tốt các buổi tập, tăng tính hiệu quả để nâng cao thành tích.

Nắm rõ được nhu cầu đó, Faminuts đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Thanh hạt dinh dưỡng Faminuts, với nhiều dưỡng chất bổ ích cho cơ thể. Được làm từ hạt điều nên giàu chất sắt tăng cường vận chuyển oxy lên não, kèm hỗ trợ giảm viêm và đau nhức cơ bắp. Gạo lứt huyết rồng giàu Vitamin B hỗ trợ quá trình trao đổi chất cho cơ bắp. Xoài sấy giàu Vitamin C giúp tăng cường đề kháng và hấp thu nhiều vi kháng chất. Vì lẽ đó mà thanh năng lượng dinh dưỡng Faminuts trở thành người bạn không thể thiếu cho mỗi runner.