RUN36.5-GIỮ CÁI ĐẦU LẠNH VÀ ĐÔI CHÂN ẤM VÌ MIỀN TRUNG THÂN THƯƠNG!


  |  

 

Chung tay cùng bà con miền trung vượt qua mùa lũ năm nay, Vietrace365 đã chính thức tổ chức một giải chay mang tên RUN 36.5 với thông điệp “giữ cái đầu lạnh và đôi chân ấm” nhằm nhắc nhở mọi người luôn bình tĩnh và có ý thức bảo vệ sức khỏe thông qua các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao như chạy bộ. Luôn giữ vững sứ mệnh của mình Vietrace365.vn mang lại những lợi ích tích cực cho cộng đồng, mỗi đăng ký từ người tham gia BTC trính 20.000 đồng trao cho các gia đình gặp khó khăn trong mùa lũ tại Miền Trung.

Giải chạy chính thức mở cổng  đăng kí vào ngày 13/10/2020 và chỉ trong 24 giờ đã nhận được gần 200 lượt đăng kí cùng với những khoản tiền tài trợ hết sức ý nghĩa hơn 7 triệu đồng, không những tiền quyên góp được trích ra từ phí đăng kí mà con bởi sự tình nguyện đóng góp thêm để được chia sẽ cùng bà con. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận được sự ủng hộ từ những cá nhân, tổ chức dù không tham gia giải chạy nhưng vẫn gửi tiền hỗ trợ cho chương trình với cả tấm lòng sẻ chia.

Người tham gia đã bình luận trên fanpage của chương trình, cảm ơn bạn đã kêu gọi mọi người vì Miền Trung thân yêu.

Như một phần quà đáp lại tình cảm của các bạn tham gia, Vietrace kết hợp cùng Motive mang đến cho cộng đồng người tham gia một chiếc áo khoác chạy bộ vô cùng ấn tượng, với chất liệu mỏng, siêu nhẹ và thiết kế tinh tế, đường may tỉ mỉ, sắc xảo và đặc biệt hơn với mức giá chỉ 250.000 đồng. Chiếc áo khoác Motive Running đã thu hút rất nhiều sự chú ý và yêu thich từ ngươi tham gia.

 

Một bạn đã bình luận trên fanpage Vietarce365, đây thật được là niềm vui lớn cho Vietrace cũng như nhà sản Motive

Chúng tôi hình thành để mang đến động lực cho bạn rèn luyện sức khỏe và bạn là người mang đến nguồn năng lượng tích cực cho Vietrace để tiếp tục tạo nên những giải chạy ý nghĩa. Tôi và bạn, chúng ta cùng nhau xây dựng cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn.

Cảm ơn  tất cả đã đồng hành cùng Vietrace365!