(ivn.net.vn) - Hội nghị Chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần 1 - 2023: Gắn kết và lan tỏa tinh thần yêu thể thao


  |  

Hội nghị Chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần 1 - 2023: Gắn kết và lan tỏa tinh thần yêu thể thao

 

Sáng 9/9/2023, tại Khách sạn Kỳ Hòa - TP.HCM, Hội nghị Chủ tịch các Câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ nhất năm 2023 đã diễn ra thành công. Sự kiện này đã được tổ chức bởi Công ty Cổ phần VIETRACE 365, với mục tiêu tạo cơ hội gắn kết, giao lưu, học hỏi và lan tỏa tinh thần yêu thể thao, phong trào giữa các câu lạc bộ, đội nhóm cả nước.
Toàn cảnh hội nghị chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ I năm 2023 
 
Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Ông Doanh Liên - Viện trưởng Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng, Tổng Giám đốc Truyền hình trực tuyến Việt Nam; Ông Nguyễn Trung Hinh – Phó Chủ tịch Liên đoàn điền kinh TP.HCM.
 
Cùng sự hiện diện của Ông Võ Đình Đoài – Trưởng phòng Thể thao, Sở VHTT&DL tỉnh Đắk Lắk; Ông Phan Quốc Duy - Trưởng phòng xúc tiến thương mại đầu tư tỉnh An Giang; Ông Kiều Quốc Tuấn - Trưởng ban đối ngoại Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng; Ông Phan Anh - Chủ tịch Liên đoàn điền kinh tỉnh Quãng Ngãi; Ông Nguyễn Văn Linh – Trưởng phòng Văn hoá – Thông tin và Du lịch huyện Cô Tô; Ông Cường – Viện nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (HueIDS).

Về phía Công ty VietRace365 có sự hiện diện của Ông Lê Văn Dương – Chủ tịch Cty CP VietRace365 và Bà Lê Thị Lễ - Tổng Giám đốc Cty CP VietRace365.

Đặc biệt là sự hiện diện của các Chủ tịch và đại diện CLB đội nhóm chạy bộ phong trào cả nước.

Hội nghị cũng nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia đưa tin của báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ, báo Thể thao, báo Dân Trí, Pháp luật 24g, Truyền hình trực tuyến Việt Nam, Doanh nhân Việt Nam, Thương hiệu Việt Nam, Doanh nghiệp Việt Nam, Star - Ngôi sao, đặc san Tài năng Việt Nam cùng nhiều đơn vị thông tấn báo chí và truyền thông khác.
 
Phần thảo luận tổng quan về sự phát triển của chạy bộ phong trào tại Việt Nam đã đề cập đến những thuận lợi, khó khăn và giải pháp thúc đẩy phong trào chạy bộ tại các địa phương. Đại diện doanh nghiệp và cộng đồng đã chia sẻ báo cáo về mô hình, giải pháp và chương trình tiêu biểu trong việc phát động và thu hút sự tham gia của người dân vào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.
Ông Kiều Tuấn - Đại diện Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Bảo Vệ Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng
  
Giải thưởng VIETRACE365 AWARDS - Tôn vinh người chạy bộ xuất sắc

Trong phần thứ hai của hội nghị, đã được giới thiệu về giải thưởng VIETRACE365 AWARDS - một hệ thống giải thưởng quan trọng tôn vinh tập thể và cá nhân trong cộng đồng chạy bộ phong trào tại Việt Nam. Các khách mời đã được thông báo về mục đích, ý nghĩa của giải thưởng, đối tượng và thành phần được xét trao giải, cũng như các hạng mục và cơ cấu giải thưởng. Thông tin về tiêu chí và phương thức bình chọn, xét trao giải thưởng đã được truyền thông thông qua hệ thống website chuyên dụng.
Ông Lê Văn Dương - Chủ tịch Công ty Cổ Phần VietRace365
 
Xây dựng kế hoạch và chương trình hoạt động cho năm 2024
 
Cuối cùng, phần thứ ba của hội nghị tập trung vào việc xây dựng kế hoạch và chương trình hoạt động cho năm 2024. Đại diện từ các câu lạc bộ chạy bộ phong trào đã chia sẻ các ý kiến, đề xuất và ý tưởng về việc tổ chức các sự kiện, giải đấu và hoạt động thể thao trong năm tới. Các đại diện cũng đã thảo luận về các vấn đề quản lý, tài chính và hỗ trợ từ các đơn vị liên quan để đảm bảo sự phát triển bền vững của chạy bộ phong trào.
Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phát biểu tại Hội nghị
 
Hội nghị chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ nhất năm 2023 đã tạo ra một diễn đàn quan trọng để các đại diện từ các tổ chức và cộng đồng liên quan có thể hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng mạng lưới để phát triển chạy bộ phong trào tại Việt Nam. Sự kiện này cũng đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong việc gắn kết và lan tỏa tinh thần yêu thể thao, hoạt động chạy bộ phong trào trong cả nước sẽ ngày càng phát triển và trở thành một phong trào thể thao phổ biến và ý nghĩa tại Việt Nam.
Ông Cung Trọng Cường - Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Tỉnh Thừa Thiên Huế
 
Đại diện các CLB tham luận phát triển chạy bộ phong trào
 
Hội nghị nhận được sự quan tâm và tham gia đưa tin của nhiều đơn vị thông tấn, báo chí và truyền thông 
 

Tác giả: TRUNGKY IVN Media 

Nguồn: ivn.net.vn

Ngày đăng: 09/09/2023  

Link bài gốc: https://ivn.net.vn/hoi-nghi-chu-tich-cac-cau-lac-bo-chay-bo-phong-trao-toan-quoc-lan-1-2023-gan-ket-va-lan-toa-tinh-than-yeu-the-thao.html