Hue Citadel Runners – Nơi tụ họp những cá nhân yêu thích môn chạy bộ tại Thành phố Huế mộng mơ


  |  

 

 

Nón lá và logo của nhóm

Hue Citadel Runners được lập ra để tụ họp lại những cá nhân yêu thích môn chạy bộ có thể đang sinh sống, làm việc, du lịch, công tác tại Thành phố Huế mộng mơ, nắng và gió. Hãy đến với chúng tôi - Hue Citadel Runners - nơi chấp cánh cho những tình yêu: chạy bộ, thể thao, bản thân ... Hue Citadel Runners luôn chào đón bạn.

Nhóm chạy vào những buổi sáng

Nói đến Huế thì chắc hẳn chẳng bao giờ nói hết được cái đẹp của Huế, cái đẹp của sự mộc mạc, hiền dịu đến lạ kỳ và cũng vì thế mà đó cũng là những cung đường tuyệt đẹp để cho các runner có thêm một động lực tuyệt vời để duy trì. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc, du lịch hay công tác tại Huế mà có đam mêm với chạy bộ thì hãy tham gia vào nhóm chạy Hue Citadel Runners nhé.

Chạy vào những buổi tối

Hue Citadel Runners được lập ra để tụ họp lại những cá nhân yêu thích môn chạy bộ tại Thành phố Huế mộng mơ, nắng và gió, là nơi chấp cánh cho những tình yêu: chạy bộ, thể thao, bản thân ... và luôn sẵn sáng đón nhận thành viên mới.

Cảnh đẹp hoài cổ của Huế

Đặc biệt Hue Citadel Runners luôn tự tiên sẽ làm cho 500 anh em Nam Bắc ra Huế sẽ bị họ bùa mê thuốc lú nơi này, rồi thì lưu luyến nhớ nhung hoài không thôi với những cung đường chạy bộ đẹp mê hoặc lòng người.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh hoạt động của nhóm nhé, chắc chắn là bạn sẽ muốn tham gia thôi.

Tích cực tham gia các giải chạy chuyên nghiệp  

Gần đây nhất là giải Ironman 70.3 Việt Nam 2018

Lá cờ của Hue Citadel Runners cũng đã đặt chân ở đất Pháp