HONEY BUDDY E. BOOSTER – BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG TỨC THÌ


  |  

Bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ để rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên có những lúc cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi và không thể tiếp tục hoạt động một cách tốt nhất.

Lý do là bạn đang bị thiếu hụt những năng lượng cần thiết cho cơ thể khi hoạt động ở cường độ cao. Hãy cùng Honey Buddy E. Booster bổ sung nguồn năng lượng tức thì cho cơ thể.

Gel năng lượng mật ong Honey Buddy E. Booster với sức mạnh tiềm ẩn:

- Honey Buddy E. Booster cung cấp nguồn năng lượng trực tiếp từ đường glucose và fructose mà cơ thể không phải mất nhiều thời gian chuyển hóa, nhờ được làm từ 93% mật ong và 7% sữa ong chúa tự nhiên.

- Với thành phần chính là mật ong và sữa ong chúa tự nhiên, Honey Buddy E. Booster cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào từ thiên nhiên, hỗ trợ tái tạo cơ bắp sau một buổi chạy dài.

- Nhờ sự kết hợp hoàn hảo, không chứa các chất béo có hại, Honey Buddy là nguồn năng lượng hiệu quả mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và hiệu suất tập luyện tốt.

Hãy cùng Honey Buddy E. Booster bổ sung năng lượng tức thì để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, đầy năng lượng.

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾Hotline: 0961 888 453

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã lựa chọn VietRace365 gắn kết vì các Runner bứt tốc mạnh mẽ

  |  

Người dân Việt ngày một trở nên giàu có đủ đầy và dư giả lên từng ngày, chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe chủ động là việc gấp và quan trọng sẽ được ưu tiên lên hàng đầu. Gần đây cộng đồng và các Runner rất tích cực trong phong trào rèn luyện thể dục thao để nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó cần bổ sung thêm những sản phẩm lành mạnh từ thiên nhiên nhằm cung cấp năng lượng sạch “mật ong sữa chúa tự nhiên năng lượng tức thì” bứt tốc mạnh mẽ trong mọi chặng đua. Tất cả những mong đợi đó đều được đáp ứng bởi sản phẩm của HONEY BUDDY.

GĂNG TAY CHỐNG NẮNG ROYABE - SỰ BẢO VỆ TUYỆT VỜI CHO ĐÔI TAY CỦA BẠN

  |  

Bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời? Bạn muốn bảo vệ đôi tay khỏi tác động của ánh nắng gay gắt? Găng tay chống nắng Royabe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner tự tin vững bước.

  |  

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, Giày thể thao Goya đã nghiên cứu và cho ra mắt dép thể thao công nghệ Eva Foam đầu tiên tại Việt Nam. Với kiểu thiết kế siêu nhẹ, êm mềm và đàn hồi. Bề mặt dép thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoải mái.