GOYA – Nhà Tài Trợ Vàng chính thức cho các Giải Chạy của Vietrace365


  |  

Chạy bộ là môn thể thao được nhiều người lựa chọn vì nó vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, và đặc biệt vô cùng tốt đối với sức khỏe và được hưởng ứng tích cực. Dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể chạy bộ được hết. Và phụ kiện cần thiết không thể thiếu với người chơi chạy bộ cần thiết nhất chính là Giày. Việc sản xuất giày thể thao chất lượng cao với giá bình dân dành cho người Việt là tôn chỉ và lý do thương hiệu giày thể thao GOYA ra đời. Đa dạng mẫu mã, ứng dụng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.

Vừa qua vào đầu tháng 8/2022, Nhãn hàng Giày Thể Thao GOYA - Công ty TNHH Sản xuất thương mại GOYA vinh dự là nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng Vietrace365 tạo nên thành công với những phần quà hấp dẫn hết sức ý nghĩa trong hoạt động thể thao. Đóng vai trò là nhà tài trợ Vàng cho các giải chạy online và offline của Vietrace365, theo đó GOYA sẽ tài trợ xuyên suốt các sự kiện đã, đang và sẽ được tổ chức. Mỗi đôi giày tại Goya đều thể hiện tâm huyết và sự tận tâm của người làm nên thương hiệu: thiết kế kiểu dáng thời trang, từng đường kim mũi chỉ sắc nét, hoạ tiết phối hài hòa không cần màu mè, nhưng vẫn thể hiện được cá tính.

Bên cạnh đó, nhãn hàng giày GOYA sẽ cùng Vietrace365 cùng tham gia đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện (nâng bước chân em) định kỳ, tặng giày cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn,  góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì Cộng Đồng.