Các vận động viên đua tài tại Gia Lai City Trail - Giấc mơ đại ngàn


  |  

Các VĐV chạy qua những cung đường rất đẹp trong mùa đẹp nhất của Tây Nguyên với những sắc màu cây cỏ khoe sắc. Trong một vài năm trở lại đây, phong trào tập luyện thể thao ở Gia Lai mà cụ thể là phong trào điền kinh có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều người dân thuộc nhiều lứa tuổi tham gia.

Công tác tổ chức bài bản, chuyên nghiệp của Ban tổ chức cũng để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp cho các vận động viên. VĐV Phan Văn Thành đến từ Thừa Thiên Huế chạy cự ly 21km ấn tượng với công tác tổ chức của TP Pleiku. Các khâu như bảo vệ an toàn cho vận động viên, khu vực xuất phát, phát BIB, giữ đồ, khu hồi sức… đều được thực hiện kỹ lưỡng và chu đáo. Trong quá trình thi đấu, người dân hai bên đường chạy cũng rất thân thiện và gần gũi… Anh hy vọng thành phố Pleiku sẽ tổ chức được nhiều giải chạy như thế này để những người yêu thích môn chạy bộ có thêm trải nghiệm thú vị.

Là lần đầu tổ chức một giải chạy bộ quy mô lớn, nhưng giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng với cộng đồng đam mê bộ môn chạy bộ. Chủ tịch UBND TP Pleiku Đỗ Việt Hưng cho biết: “Thành công của giải lần này là tiền đề để thành phố tiếp tục lên kế hoạch tổ chức các giải đấu tiếp sau gắn với phát triển du lịch”.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 6 vận động viên Top 1, 2, 3 nam và nữ ở các nội dung 5km, 10km; 10 vận động viên Top 1, 2, 3 cho 2 nội dung 21km và 42km. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trích một phần kinh phí để trao tặng “Áo ấm cho em” và chương trình “Thắp sáng đường làng”, hỗ trợ trẻ em nghèo, gia đình khó khăn ở thành phố Pleiku, huyện Chư Păh và các địa phương khác trong tỉnh Gia Lai.

Dưới đây là một số hình ảnh về giải chạy bộ Gia Lai City Trail - Giấc mơ đại ngàn do phóng viên Báo Quân đội nhân dân Điện tử ghi nhận:

Các VĐV xuất phát tại Biển Hồ, TP Pleiku

Giải chạy thu hút người dân, du khách và VĐV thuộc mọi lứa tuổi tham gia.

Nỗ lực về đích.

Các VĐV chia sẻ sự hứng khởi và ngạc nhiên trước cung đường chạy gần gũi với thiên nhiên và phong cảnh đẹp tại Pleiku.

Một VĐV nhí về đích. 

Niềm vui hoàn thành đường chạy. 

Ban tổ chức trao huy hiệu kỷ niệm tham gia giải chạy cho các VĐV.

Rất nhiều du khách và VĐV nước ngoài tham gia giải chạy.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại các cự ly.

TUẤN SƠN (thực hiện)