Bước chạy thanh xuân - Tinh thần tuổi trẻ!


  |  

Từ ngày 07/10/2018, VietRace365.vn - Website chạy ảo đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở cổng đăng ký cho đường chạy mới - giải chạy "BƯỚC CHẠY THANH XUÂN". Đây là giải chạy ảo với nhiều điểm mới thú vị, sau đây là một số thông tin chính của giải:

Thời gian đăng ký và nộp kết quả: Từ ngày 07/10(20h00) - 20/12/2018(20h:00); phí đăng ký: 229.000 VNĐ; Giải có nhiều cự ly thử thách, độ khó phù hợp với nhiều Runner: 10km, 21km, 42.195km, 70km, 100km.

Điều lệ và điều kiện hoàn thành: Thời gian hoàn thành không cắt giảm thời gian nghỉ, áp dụng quy định “Không hoàn tất, không huy chương”. Hoàn thành 10km trong thời gian tối đa 02h; hoàn thành 21km trong thời gian tối đa 04h; hoàn thành 42.195km trong thời gian tối đa 09h; hoàn Thành 70km trong thời gian tối đa 17h; hoàn thành 100km trong thời gian tối đa 33h. Hạn gửi kết quả lần cuối là 20h00’’ ngày 20/12/2018. Có thể gửi nhiều kết quả, kết quả tốt nhất sẽ được tính. 

Ý nghĩa của giải: Huy chương của đường đua BƯỚC CHẠY THANH XUÂN” với hình tượng một người chạy đua với ngựa, tượng trưng cho vẻ đẹp, sự sung mãn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống tuổi Thanh Xuân mỗi người. Màu vàng tượng trưng cho sự giàu có, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung mãn.

Hình ảnh về giải chạy

Huy chương cự ly 10km với thông điệp "Tuổi Thanh Xuân cũng như mây trời", tuổi trẻ là tuổi của mộng mơ với nhiều hoài bão và tư tưởng cởi mở, cũng là một khởi đầu mới đầy thú vị của mỗi người. Bạn có thời gian tối đa 02h (không cắt giảm thời gian nghỉ) để hoàn thành và nhận huy chương.

Huy chương cự ly 21km (Half Marathon) là một thử thách đáng để thử sức với thông điệp "Tuổi Thanh Xuân chỉ đến một lần". Tuổi trẻ chính là thời gian quý báu nhất của đời người, hãy tận dụng tuổi Thanh Xuân của bạn để thực hiện những hoài bão của bản thân. Bạn có tối đa 04h (không cắt giảm thời gian nghỉ) để hoàn thành và nhận huy chương.

Huy chương cự ly 42.195km (Full Marathon) chính là cự ly mong ước của bất kỳ Runner nào dù là chỉ 1 lần chạm đến. Mức độ thử thách của cự ly Full Marathon được so sánh với thành tích lọt vào số 01% dân số thế giới. Chinh phục được thử thách này không có cơ hội nào tốt hơn là khi bạn còn trẻ - độ tuổi sung sức nhất. bạn có  tối đa 09h (không cắt giảm thời gian nghỉ) để hoàn thành và nhận huy chương.

Huy chương cự ly 70km với thông điệp "Thanh Xuân không hối tiếc" ngụ ý Tuổi trẻ chỉ đến một lần và bạn đừg bỏ qua những cơ hội được thử thách chính mình nhé. Đây sẽ là một thử thách thật sự quá lớn đối với những người không chuyên nghiệp, nhưng lại là cự ly yêu thích muốn chinh phục với những người thích chạy đường dài. Quá khó nên sẽ không có nhiều người có thể thực hiện được. Nếu bạn là một trong số những người hoàn thành, bạn thậm chí còn vượt xa những người trong số 01% dân số thế giới đấy. Bạn có tối đa 17h (không cắt giảm thời gian nghỉ) để hoàn thành và nhận huy chương.

Huy chương cự ly 100km với thông điệp "Dẫu chạy thế nào cũng chẳng thắng được Thanh Xuân". Cự ly 100km là một con số thật khủng khiếp ngay cả đối với những người thường xuyên luyện tập và tham gia các giải chạy đường dài. Để hoàn thành, bạn cần có nhiều hơn sự tập luyện và chuẩn bị kỹ chứ không phải chỉ là sự liều lĩnh. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự hào với cả thế giới khi đã chinh phục được cữ ly 100km. Tuổi Thanh Xuân là thời gian quý giá nhất và cũng chẳng chờ đơi ai, những người nắm bắt được sẽ tự hào khi nó qua đi, những ai hững hờ sẽ tiếc nuối khi nó qua đi. Bạn có tối đa 33h (không cắt giảm thời gian nghỉ) để hoàn thành và nhận huy chương.

Thông tin chi tiết và link đăng ký tại: https://vietrace365.vn/cac-giai-chay/buoc-chay-thanh-xuan/

Chúc các bạn lựa chọn cho mình một cự ly thích hợp, bắt tay vào tập luyện sớm và sẽ hoàn thành tốt nhất  thử thách "BƯỚC CHẠY THANH XUÂN" để lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp cũng như một chiếc huy chương thật ý nghĩa của chương trình nhé!

   

Tin liên quan

(baothanhhoa.vn): BPTV công bố giải Bình Phước marathon lần thứ I, năm 2023

  |  

(baothanhhoa.vn): Giải Bình Phước marathon với thông điệp "Đường chạy của nhà vô địch" kêu gọi tất cả mọi người đến, chiến thắng bản thân mình, chinh phục thành công cung đường đồi núi đầy thử thách của tỉnh Bình Phước, nơi các nhà vô địch Hoàng Nguyên Thanh (huy chương vàng tại SEA Games 31, huy chương đồng SEA Games 32) và vận động viên Hoàng Thị Ngọc Hoa (huy chương đồng SEA Games 31) tập luyện, cải thiện thành tích. Đồng thời, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tham gia các hoạt động thể dục thể thao sớm hơn, xây dựng lối sống khỏe mạnh, noi gương các nhà vô địch.

Giải bơi online gây quỹ đồng hành cùng sự kiện "Bơi 100KM vì Kim Diệu - Cô bé sơ sinh bị bỏ rơi nhưng khát sống"

  |  

Giải bơi online gây quỹ đồng hành cùng sự kiện "Bơi 100km trong 2 ngày" được thực hiện bởi Vietrace365 cùng anh Lương Ngọc Duy (Cựu VĐV bơi Quốc Gia) và anh Hán Quang Thoại (VĐV tuyển Bơi Paragame Việt Nam) và những người bạn tổ chức nhằm gây quỹ cho bé Kim Diệu – cô bé sơ sinh bị bỏ rơi nhưng khát sống. Sự kiện này không chỉ là một cơ hội để đóng góp vào cộng đồng mà còn là dịp để những người yêu thích môn bơi lội thể hiện niềm đam mê và rèn luyện sức khỏe.

VietRace365, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt phối hợp cùng các Câu lạc bộ chạy bộ địa phương tặng quà tết sẻ chia 2024

  |  

Trong 2 ngày 23/01/2024 và 26/01/2024 nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến, Công ty cổ phần VietRace365 và chương trình xã hội Bầu Bí Việt phối hợp cùng các Câu lạc bộ chạy bộ địa phương thực hiện chương trình tặng quà tết sẻ chia 2024.